CỬA SỔ NHÔM XINGFA XUẤT XỨ QUẢNG ĐÔNG, TEM ĐỎ.

CỬA SỔ NHÔM XINGFA XUẤT XỨ QUẢNG ĐÔNG, TEM ĐỎ.

Cửa Sổ Nhôm Xingfa Xuất Xứ Quảng Đông, Tem Đỏ Trong bài viết trước mình đã phân tích cho các bạn "Tại sao cửa đi nhôm xingfa lại được ư...
tháng 10 18, 2017

Cửa Sổ Nhôm Xingfa Xuất Xứ Quảng Đông, Tem Đỏ

Trong bài viết trước mình đã phân tích cho các bạn "Tại sao cửa đi nhôm xingfa lại được ưu chuộng" chắc hẳn đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về dòng cửa nhôm xingfa Quảng Đông. Tiếp sau ngay đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn một chút thông tin về cửa sổ nhôm xingfa cũng có xuất xứ từ Quảng Đông, Tem đỏ, nó sẽ hữu ích cho các bạn khi để đưa ra quyết định làm cửa sổ bằng nhôm gì cho phù hợp với mình.

Cửa Sổ Nhôm Xingfa Xuất Xứ Quảng Đông Có Gì Khác Với Các Cửa Sổ Khác ?

Nếu nói về khác thì cửa sổ được làm bằng nhôm xingfa khác nhiều so với các cửa sổ thông thường nhiều lắm, về cả độ đẹp, độ bền, và khả năng chịu lực. Trên thực tế nếu bạn quan tâm về cửa sổ nhôm xingfa chắc hẳn bạn cũng được biết nó là dòng cửa sổ cao cấp trong các loại cửa nhôm rồi phải không nào. Để rõ hơn thì chúng ta sẽ đi vào phân tích nó một chút.
Trước tiên sẽ vẫn phải xét về nguồn gốc:
Như tiêu đề bài viết mình sẽ cùng các bạn phân tích về cửa sổ nhôm xingfa có xuất xứ Quảng Đông, Trung Quốc. Đây là dòng nhôm đang được sài nhiều cho các công trình cao ốc, biệt thự và nhà phố. Nhôm Xingfa Quảng Đông thuộc dòng nhôm cao cấp, được sản xuất bởi công ty Xingfa hiện là một thương hiệu lớn trong ngành tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm nhôm Xingfa đang có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới.
Thanh nhôm để sản xuất cửa sổ nhôm xingfa tại bình dương
Thanh Nhôm Xingfa Nguồn Gốc Quảng Đông, Trung Quốc

Thanh nhôm cửa sổ Xingfa, Quảng Đông 

Về mặt cấu trúc nhôm Xingfa Quảng Đông dùng làm cửa sổ: cũng có cấu trúc tương tự như hệ nhôm làm cửa đi. Trên thanh nhôm có nhiều gân, nhằm gia cường cho thanh nhôm cứng hơn, giảm được hiện tượng cong vênh do tác động mạnh mẽ từ công trình tác động trực tiếp lên. Điều này cũng giúp cho thanh nhôm có thêm điểm để liên kết các phần kết cấu gép tạo lên 1 hệ cửa sổ hoàn chỉnh. Cái đặc điểm này thì các cửa khác không có, cửa sắt, cửa nhôm thường nó chỉ là thanh nhôm hình chữ nhật trơn chu mà thôi. Cửa nhựa thường thì có gân gể lắp gép nhưng do cấu trúc đó tạo nên bằng nhựa nên rất yếu, không có tác dụng chịu lực nhiều, cùng lắm cũng chỉ để ghép lại với nhau cho khít mà thôi. Có loại cửa nhựa lõi thép cao cấp của Erowindow là có cấu trúc tựa tựa cửa nhôm xingfa, có giá khá cao trên thị trường. Về cấu trúc cửa sổ nó sẽ chia ra thành 2 hệ chính: hệ cửa mở và hệ cửa lùa. Hệ cửa sổ lùa mã số hệ là 93, hệ này có bề dày nhôm giống hệ cửa đi hệ 55 là 2mm. Còn hệ cửa sổ mở thì thông số kĩ thuật theo nhà sản xuất thì nó có độ dày là 1.4mm. Chứ không phải cửa sổ nào cũng dày như nhau nhé, lưu ý điểm này không nao lại phải đau đầu đau não tranh chấp với nhà sản xuất thì tội người ta lắm.

Tính chất cửa sổ nhôm xingfa, quảng đông: về cái này thì nó hoàn toàn phụ thược vào tính chất của nhôm chứ không phải phụ thuộc vào cửa gì nữa. Cửa sổ là cái thằng ăn mưa, ăn nắng, ăn gió nhiều nhất. Cửa đi còn có mái hiên che, còn nằm trong nhà chứ nhắc tới cửa sổ chắc chắn đa số đều nằm phía ngoài rồi. Lúc này khả năng chống ăn mòn, không bị Oxi hoá mới phát huy hết công xuất. Nếu như cửa sắt sài một thời gian bị rỉ sét ở các chỗ bị va quoẹt trầy xước thì cửa nhôm vẫn đẹp như thường. Còn cửa nhựa bị cong bị vênh, bị tăng tốc độ phân huỷ khi gặp nhiệt độ cao, như thời tiết khắc nhiệt nắng gió quá nhiều thì cửa nhôm khá là trơ trơ với yếu tố trên. Phân tích ra thì thấy nhôm dùng làm cửa có nhiều ưu thế quá nhỉ? Tất cả cái đó là do tính chất tự nhiên cửa nhôm nguyên chất rồi, nên muốn khác cũng không khác được.

    Thành Phần Phụ Kiện: Bao gồm: Khoá tay gạt Kinlong, bản lề Kinlong (đối với cửa sổ mở). Về cái này thì có lẽ làm thêm một bài phân tích về hàng kinlong sâu hơn nhỉ, chứ giờ mà phân tích ở đây nữa chắc rối não lắm. Kinlong trong nghành cửa nhôm thì nó là một thương hiệu cung cấp các phụ kiện cửa rất chất lượng, xếp vào hàng phụ kiện cao cấp trên thị trường, đặc biệt là cấu trúc của phụ kiện Kinlong trong ngành cửa nhôm này nó được thiết kế đồng bộ với hàng Xingfa Quảng Đông luôn. Hai ông này là ông lớn có nguồn gốc từ Trung Quốc cả. Cho nên hệ giá trị của cửa sổ nhôm xingfa được gia tăng rất nhiều khi gắn trên thân bộ phụ kiện Kinlong này.

      Hệ sơn tĩnh điện

      Dòng nhôm xingfa Quảng Đông lúc nào nhìn cũng đẹp và sang trọng hơn nhiều nhờ vào công nghệ sơn tĩnh điện này, nó giúp cho bề mặt thanh nhôm sáng và bóng mịn hơn các hệ sơn khác. Đặc biệt là khi cửa được sơn bằng phương pháp này thì màu sơn sẽ rất bền, và không bị tác động nhiều bởi thời tiết. Các bạn tìm hiểu thêm trên google nha.

      Hệ Kính cường lực

      Nếu bạn đã coi bài phân tích về kính cường lực cho cửa đi thi chắc chắn một điều các bạn đã thấy được ưu điểm khi sử dụng kính cường lực cho các cánh cửa nhà mình rồi đúng không. Xong đối với cửa sổ việc sài kính cường lực càng nên được coi trọng, tại sao? Dù sao mà nói cửa đi nó cũng to, cũng nặng lắm nếu gió không lớn quá thì cửa đi nó cũng chẳng thèm nhúc nhích đi đâu mà có thể vỡ kính mà gây nguy hiểm. Nhưng cửa sổ thì khác nó nhỏ và nhẹ hơn nhiều, nên khả năng bị gió thổi rồi va đập là chuyện xảy ra thường xuyên. Điều này rất nguy hiểm nếu sài kính thường, Kính có thể văng vào người và gây sát thương cao. Do đó lựa chọn kính cường lực để giảm thiểu rủi ro là sự lựa chọn chuẩn. Cái kính cường lực này thì hệ cửa Xingfa đã được bao gồm sẵn rồi nên cũng yên tâm khi lựa chọn.

      Một bộ cửa đẹp còn tạo nên bởi một yếu tố quan trọng nữa, đó là yếu tố con người.

      Tại sao lại có yếu tố con người ở đây? Vì nói gì thì nói mọi thứ trên đời này đều qua tay con người làm ra mới trở nên có giá trị được, ngay cả vàng vốn rất giá trị nhưng qua tay nghệ nhân giỏi giá trị của nó cũng được đẩy cao lên nhiều. Do đó cửa có đẹp, có tốt, có bền hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào tay người thợ lằm lên nó. Hãy chú ý việc chọn cho mình một đơn vị làm uy tín và có năng lực tốt để làm cửa cho bạn nhé.
      Nếu còn thắc mắc gì thì các bạn có thể gọi cho mình để mình, mình sẽ hỗ trợ nhé, bạn hãy gọi 0869.513.515. Mình tên Thăng.
      Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài chia sẻ của mình.
      CỬA SỔ NHÔM XINGFA XUẤT XỨ QUẢNG ĐÔNG, TEM ĐỎ.Pallet Thăng Long8.8stars based on9reviewsCửa Sổ Nhôm Xingfa Xuất Xứ Quảng Đông, Tem Đỏ Trong bài viết trước mình đã phân tích cho các bạn "Tại sao cửa đi nhôm xingfa lại được ư...

      Nhận Xét