CỬA ĐI MỞ QUAY NHÔM XINGFA BÌNH DƯƠNG

CỬA ĐI MỞ QUAY NHÔM XINGFA BÌNH DƯƠNG

Làm Cửa Đi Mở Quay Nhôm Xingfa Quảng Đông Đối với dòng cửa đi mở quay xingfa quảng đông các bạn sẽ thấy nó rất được yêu thích dùng để làm cử...
tháng 10 26, 2017


Làm Cửa Đi Mở Quay Nhôm Xingfa Quảng Đông

Đối với dòng cửa đi mở quay xingfa quảng đông các bạn sẽ thấy nó rất được yêu thích dùng để làm cửa đi 2 cánh và 4 cánh phía mặt tiền trên các căn nhà phố và biệt thự. Lý do bởi vì nó giúp cho căn nhà trở nên thêm sang trọng và phong cáchChúng ta sẽ cùng coi qua vài hình ảnh các công trình cửa xingfa cho nhà phố và biệt thự do bên mình làm nha.


Cửa đi 4 cánh nhôm Xingfa màu trắng sữa

Cửa đi 2 cánh nhôm Xingfa màu trắng sữa
 Cửa đi mở quay nhôm Xingfa được làm từ hệ 55 của dòng nhôm Xingfa. Dòng này nhôm dày là 2mm, đây là độ dày phổ biến nhất khi sản xuất cửa đi. Do nhôm xingfa dày, điều này làm cho hệ xingfa có thể sản xuất được những bộ cửa 4 cánh 6 cánh có diện tích lớn mà không hề phải lo lắng tới vấn đề bị xệ sau thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên hệ cửa đi xingfa 6 cánh nên hạn chế làm vì lúc này lực mà mỗi bên bản lề chịu là rất lớn. Có lẽ phải khuyên các bạn không nên làm loại này luôn, trừ trường hợp bất khả kháng thôi.

Để cấu thành 1 bộ cửa đi như vậy chúng ta cần phải ghép các thanh nhôm lại với nhau. Việc ghép các thanh nhôm này chúng ta không thể như cửa sắt hàn lại với nhau mà bắt buộc phải sử dụng máy dập để ghép chúng lại. Công nghệ dập này mình sẽ phân tích sau nhé. Dưới đây sẽ là một mẫu ảnh góc cửa được dập lại với nhau.
Góc cửa đi mở quay nhôm xingfa được dập góc bình dương
Góc dập cửa đi mở quay nhôm xingfa quảng đông
Góc dập cửa đi mở quay nhôm xingfa quảng đông
Các bản để ý chỗ 4 điểm sáng ở 2 bên đó là dấu vết cửa các điểm được gép lại với nhau, bên trong đó có 1 cái ke để giúp liên kết. Các bản để ý thêm một xíu ở chỗ góc này, đó là cái cửa được ép đúng kĩ thuật, cái này thường chỉ có thợ có tay nghề ép mới khít và đẹp như thế này thôi. Không hề bị hở góc, có một vài nơi các bạn sẽ thấy người ta có bắt 2 cái vít ở 2 bên. Việc bắt con vít này được hợp lý hoá rất có tình, đó là bắt thêm 2 con vít này nó sẽ chắc mối ghép hơn. Nhưng sự thật sau 2 con vít này là gì, đó là kĩ thuật người ta kém quá, dập góc nó bị hở tè le nên đành phải bắn vít cho nó khít lại cho đẹp thôi. Việc cái góc đó dập không đúng kĩ thuật sẽ dẫn đến các góc cửa sẽ không liên kết chặt chễ với nhau, làm cho cái cửa bị xéo bị vênh sau này. Dưới đây là ảnh góc cửa dập không đúng kĩ thật,

Góc dập bị hở cửa đi mở quay nhôm xingfa quảng đông màu ghi

Góc cạnh cửa xingfa bị dập lỗi
Nhìn thì hơi thiếu thẩm mỹ nhưng vấn đề ở đây là tại góc này 2 cây nhôm sẽ rất lỏng lẻo, giảm đi độ an toàn của cửa. Riêng với dòng xingfa này dập không ăn là phải bỏ, chứ không sửa được.

Kế tới phải đó là kính, đã xingfa là phải kính cường lực đi kèm. Thật ra mà nói kính cường lực thì cũng chỉ cao hơn kính thường cùng loại có 100k/m2 thôi. Nhưng mà về mặt an toàn chịu lực và giảm thiểu rủi ro thì kính cường lực vượt chội hơn kính thường rất nhiều lần. Thường thì đều sài kính 8mm cường lực nhé các bạn. Muốn nâng khả năng chịu lực lên thì làm 10mm , nhưng cửa đi 4 cánh không nên làm 10mm nhé, nó cũng giống vụ 6 cánh thôi, do kính 10mm nó nặng lắm.

Bộ cửa đi mở xingfa thì quảng đông thì cần có thêm 1 bộ khoá đi kèm theo nó,loại ổ khoá này phải đồng bộ, các loại khoá khác sẽ không thể ráp được. Thường thì sẽ có 2 loại khoá đồng bộ đi kèm : Thứ nhất là hàng Kinlong, ngay tại thời điểm hiện tại màu ghi sẽ không có hàng loại một của kinlong, màu trắng sữa thì vẫn có. Để thay thế hàng màu ghi có chất lượng như Kinlong thì chúng ta sẽ sử dụng phụ kiện 3H. Một vài nơi họ chỉ sử dụng hàng loại 2 loại 3 thì họ vẫn có cho bạn, nhưng thật sự là để phân biệt được loại một loại hai là cả một vấn đề.
Bản lể cửa đi mở quay nhôm xingfa quảng đông tem đỏ bình dương
Màu trắng sữa là bản lề cửa đi mở xingfa hiệu KinLong còn màu ghi là bản lề 3H
Màu trắng là bản lề cánh với cánh nên nó có 1 cái dài hơn so với cái màu ghi. Màu ghi là của khung bao với cánh nên nó có 1 cái ngắn một cái dài nha. 
Ổ khoá tay gạt đa điểm kinlong màu trắng cho cửa đi mở quay nhôm xingfa
Ổ khoá đa điểm kinlong màu trắng, tay gạt


CỬA ĐI MỞ QUAY NHÔM XINGFA BÌNH DƯƠNG CỬA ĐI MỞ QUAY NHÔM XINGFA BÌNH DƯƠNGPallet Thăng Long8.8stars based on9reviewsLàm Cửa Đi Mở Quay Nhôm Xingfa Quảng Đông Đối với dòng cửa đi mở quay xingfa quảng đông các bạn sẽ thấy nó rất được yêu thích dùng để làm cử...

Nhận Xét