QUY TRÌNH BÁO GIÁ CỬA NHÔM KÍNH tại KHU VỰC BÌNH DƯƠNG

QUY TRÌNH BÁO GIÁ CỬA NHÔM KÍNH tại KHU VỰC BÌNH DƯƠNG

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN - BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA BÌNH DƯƠNG Mình thấy có một vấn đề khách hàng cửa mình gặp phải khi lựa chọn nơi để làm cửa nh...
tháng 8 11, 2017


QUY TRÌNH TIẾP NHẬN - BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA BÌNH DƯƠNG


Mình thấy có một vấn đề khách hàng cửa mình gặp phải khi lựa chọn nơi để làm cửa nhôm tại khu vực Bình Dương cũng như những nơi khác. Theo các bạn nghĩ thì đó là vấn đề gì ? 
Đó là vấn đề giá, khách hàng đau đầu khi mà tới mỗi nơi lại có một cái giá khác nhau cho cùng một loại cửa. Thế mới đau đầu chứ! Để mà bớt đau đầu vụ này thì bạn cần phải biết mức giá như thế nào thì phù hợp với loại cửa bạn đang tìm.
Vậy giá như thế nào mới là giá phù hợp?

Để trả lời cho câu hỏi này  : trước tiên chúng ta sẽ cùng đi phân tích một tí xíu về các yêu tố ảnh hưởng tới giá cửa nhôm xingfa để mà biết cái giá các cửa hàng báo cho anh chị có hợp lý không.
Các yếu tố ảnh hưởng tới giá của cửa nhôm Xingfa Bình Dương:
1. Đầu tiên là phải nhắc tới yếu tố nguyên liệu, nhôm cửa hàng đang sai là gì? chính hãng hay không? chỉ nhiêu đó là thấy mệt mệt về giá rồi. Riêng về Xingfa không thôi trên thị trường có cơ bản 3 nhóm chính :
- Xingfa trong nước : loại này có giá rẻ nhất, không có tem gì hết, may ra thì có cái tem của cơ sở sản xuất. Tất nhiên là về chất lượng cũng thấp nhất luôn rồi.
- Xingfa nhập khẩu : Quảng tây Trung Quốc, Tem xanh, hàng này chuẩn hơn loại trong nước nhé. Giá cũng cao hơn, nhưng nó không phải loại nhôm chuẩn, độ bền và khả năng chị lực chắc chắn không bằng cái loại kế tiếp.
   
3. Xingfa nhập khẩu Quảng Đông Trung Quốc, hàng chính hãng, giá của loại nhôm này mắc nhất trong 3 loại nhưng khả năng chịu lực và độ bền là tốt nhất. Nó là sự lựa chọn số một cho các công trình nhà ở công ty hiện nay, với rất nhiều ưu điểm. Nhôm kính Hiền Vinh bên minh hiện nay chỉ sử dụng đúng 1 loại xingfa tem đỏ mà thôi. Mình sẽ cho các bạn xem mẫu nhôm Xingfa tem do tại bình dương nha:  



LÀM THẾ NÀO PHÂN BIỆT NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG KÉM CHẤTLƯỢNG TẠI BÌNH DƯƠNG?
các bạn nghiên cứu nhé, mình sẽ viết típ các nọi dung phân tích cho các bạn lần sau nhé.

QUY TRÌNH BÁO GIÁ CỬA NHÔM KÍNH tại KHU VỰC BÌNH DƯƠNG QUY TRÌNH BÁO GIÁ CỬA NHÔM KÍNH tại KHU VỰC BÌNH DƯƠNG Pallet Thăng Long8.8stars based on9reviewsQUY TRÌNH TIẾP NHẬN - BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA BÌNH DƯƠNG Mình thấy có một vấn đề khách hàng cửa mình gặp phải khi lựa chọn nơi để làm cửa nh...

Nhận Xét