CỬA ĐI NHÔM XINGFA TEM ĐỎ QUẢNG ĐÔNG

CỬA ĐI NHÔM XINGFA TEM ĐỎ QUẢNG ĐÔNG

Cửa Đi Nhôm Xingfa Tem Đỏ Quảng Đông Nếu như các bạn đang chọn cửa cho ngôi nà cửa mình, chắc bạn đang gặp rất nhiều khó khăn đúng không? Nà...
tháng 10 18, 2017

Cửa Đi Nhôm Xingfa Tem Đỏ Quảng Đông

Nếu như các bạn đang chọn cửa cho ngôi nà cửa mình, chắc bạn đang gặp rất nhiều khó khăn đúng không? Nào là cửa mở hay cửa lùa, rồi thì làm nhôm hay làm bằng gì đây..vv. Có lẽ mình sẽ có một số thông tin hữu ích có thể giúp các bạn ra quyết định dễ dàng hơn. Trong phạm vi bài viết này mình sẽ phân tích cho các bạn dòng cửa đi nhôm xingfa nhập khẩu tại Quảng Đông. Các loại cửa khác mình sẽ chia sẻ cho các bạn trong các bài viết sau.
Ở đây chúng ta đang nói tới một loại cửa nhôm cao cấp có tên là Xingfa, Xingfa là dòng nhôm được ưa chuộng sử dụng trong hầu hết các công trình nhà phố, biệt thự.

Một cửa đi nhôm Xingfa có những gì, và vì sao nó lại được ưu chộng thì chúng ta cung nhau phân tích.

Có 5 yếu tố tạo nên giá trị cửa một bộ cửa đi nhôm xingfa, đó là : Nguyên Liệu Nhôm,Hệ Sơn, Phụ Kiện Kèm Theo, Kính, Người Sản Xuất.
Đâu tiên nói về nguyên liệu: Nhôm Xingfa là dòng nhôm nhập khẩu từ Quảng Đông, Trung Quốc. Dòng nhôm này đang phát triển rất mạnh mẽ trong khu vực và một số nước châu âu, hiện nay dòng nhôm này đã có mặt trên 30 nước, cái này các bạn tìm hiểu thêm trên Google nhé. Gần như hầu hết mọi người đều khá là kì thị với hàng Trung Quốc, trước giờ khi nói tới hàng có xuất xứ từ Trung Quốc là người ta nghĩ ngay hàng rởm, dổm,... các thể loại, nhưng thực tế mà nói thì đó là do tâm lý yêu hàng rẻ nên mới dẫn tới xuất hiện gian thường làm hàng kém chất lượng rồi đưa cho chúng ta sài thôi. Chứ Trung Quốc hiện nay đang là công trường của thế giớ, mọi sản phẩm gần như đều được sản xuất tại Trung Quốc rồi mới đem đi bán khắp nơi trên thế giới. Hàng rẻ bèo thì cần cảnh giác, chứ hàng cao cấp do công ty lớn tại Trung Quốc làm thì cứ yên tâm. Riêng dòng nhôm Xingfa thì chất lượng của nó đã được thừa nhận từ lâu nên chúng ta cứ yên tâm.

Hệ nhôm Xingfa làm cửa đi là hệ 55:


Hệ nhôm này có độ dày 2mm, có thể nói so với hệ nhôm thông thường có độ dày từ 1mm-1.2mm thì nhôm Xingfa này có độ dày gần như gấp đôi, điều này đồng nghĩa cửa Xingfa hệ 55 cứng cáp và chịu lực tốt hơn hẳn cửa nhôm thông thường. Một điểm trong cấu trúc thanh nhôm Xingfa làm gia tăng khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt so với các loại cửa khác nằm ở cấu trúc hộp

Các bạn nhìn qua cấu trúc mặt cắt của cánh cửa nhôm xingfa.
Đây là cấu trúc của dòng nhôm Xingfa quảng đông
Cấu trúc thanh nhôm cửa đi xingfa hệ 55
Các khe, các rãnh trên cấu trúc giúp cho thanh nhôm giảm việc cong vênh, đồng thời giúp cho cấu trúc của hệ nhôm cứng và liên kết chặt chễ với nhau. Cái này các nhôm thông thường chưa làm tốt.
Tính chất cửa cửa nhôm thì không han, không rỉ như sắt bị ôxi hoá bởi không khí. Không ồn ào, giảm ồn tốt. Không cong vênh do tác động của nhiệt độ thời tiết và lực tác động như cửa làm bằng nhựa. Thời gian sử dụng cửa đi nhôm xingfa thì khỏi phải nói, răng mình rụng gần hết không biết cửa đã bị hao mòn chút nào chưa ấy chứ, Kim loại mà chứ đâu phải gỗ đâu mà bị mối ăn, bị hơi ẩm làm mục.
Nhôm Xingfa Màu Trắng Sữa Kèm Phụ Kiện Bản Lề 3D Kin Long
Hệ Sơn : Cửa được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện, về công nghệ này thì hiện nay nó là công nghệ sơn tiên tiến nhất, nó giúp tạo ta bề mặt sơn mịn hơn, sáng hơn, đặc biệt là độ bền cao hơn hẳn các phương pháp sơn truyền thống.
Phụ Kiện cửa xingfa bao gồm : Bộ khoá tay gạt đa điểm, bộ bản lề 3D, tất cả đều là hàng KinLong.
Bộ Khoá Tay Gạt Đa Điểm Kinlong Màu Trắng Sữa
Bộ khoá tay gạt hàng KinLong này nó có một điểm đặc biệt đó là: Các loại ổ khoá thông thường sẽ có 1 điểm khoá ngay tại ổ khoá nơi xoay chìa khoá, nhưng loại ổ khoá đồng bộ với dòng cửa đi nhôm xingfa này nó có thêm 2 điểm khoá, một điểm phía trên và một điểm phía dưới. Điều này làm cho độ an toàn của cửa được tăng lên rất nhiều lần. Kinlong là thương hiệu lớn, kĩ hơn có lẽ mình sẽ xin phép nói về nó ở bài viết khác ,hoặc các bạn lên Google để tìm hiểu thêm trước khi đi chọn cửa nhé.
Bản Lề 3D Màu Ghi KinLong

Bản lề 3D Kinlong : Trên một cánh cửa đi xingfa sẽ có 3 bản lề, mỗi cái bản lề có khả năng chịu được một lực tương đương 180kg, mấy loại bản lề thông thường sẽ không làm được điều này. Một cánh gồm 3 bản lề hỗ trợ nhau chịu lực, tổng lực chịu được sẽ hơn 540 kg như câu "3 cây chụm lại lên hòn núi cao " mà ông bà ta thường nói. Đây cũng là lý do dòng cửa Xingfa làm tốt những cửa đi lớn 4 cánh, 6 cánh mà không bị xệ sau một thời gian sử dụng. Việc cửa bị xệ là việc rất hay xảy ra ở các cửa lớn, do cánh và kính làm nên cửa rất nặng, tất cả lực đè lên hết bản lề. Bản lề không tốt sau một thời gian sử dụng sẽ chịu không nổi sẽ bị biến dạng và cong xuống làm cửa quoẹt lên nền gạch tạo lên tiếng ồn lớn, đóng mở rất khó khăn.

Hệ Kính Cường Lực

Đã nói tới cửa xingfa là chắc chắn kính làm cửa mặc định là loại cường lực rồi. Cửa tốt kính cũng phải Ok. Thật tình mà nói làm các loại cửa khác cũng nên yêu cầu cường lực cho an toàn. Giá cao hơn vài trăm nhưng nó ăn toàn, dòng kính cường lực có khả năng chịu lực tốt hơn hẳn, va đập các cái cũng giảm được rủi ro vỡ kính. Mà lỡ mà có vỡ thì chí ít không gây nguy hiểm cho mình. Kính cường lực khi bể sẽ vỡ thành từng hạt trông giống như hạt lựu, khả năng gây sát thương rất thấp. Dòng kính thường khi bể sẽ thành từng mảnh một, rất sắc nhọn, không may bị văng vào người là phải đi nhà thương cầm máu cái chắc. Lớn Lớn không sao chứ mấy cái kính này rất nguy hiểm với nhà có con nít với người cao tuổi.

Người sản xuất

xingfa Bình Dương Sản Xuất Bằng Máy Cắt Tự Động
Sản Xuất Cửa Đi Nhôm Xingfa
Tại sao người sản xuất lại tạo nên giá trị cửa một bộ cửa, nghe có vẻ ngộ ngộ nhỉ, nhưng thật ra bộ cửa đẹp và có tốt hay không lại phụ thuộc hết vào người làm cửa. Người thợ giỏi có kinh nghiệm sẽ làm ra những bộ cửa đúng kĩ thuật, ít lỗi, đẹp. Người thợ tay nghề kém hơn sẽ không hiểu tại sao cửa cửa mình lại nhanh hư, nhanh xệ dù sử dụng toàn đồ tốt. Tay nghề kém thì cho họ đồ xịn hay đồ dổm cũng như nhau cả. "Đồ do thợ ít kinh nghiệm làm cho dù giá có rẻ đi chăng nữa thì vẫn là mắc" đó là sự thât, bạn nghĩ như thế nào sau một thời gian sài thì cửa cửa mình bị xệ xuống, tối ngày kêu cót két, đóng vô mở ra khó khăn, là mình thì mình chỉ muốn vứt ngay nó đi để chấm dứt nỗi đau phiền toái đó. Việc chọn được nơi làm tốt rất quan trọng.
Chốt lại một chút: Đó là dòng cửa đi cao cấp Xingfa được cấp thành từ các thành phần ưu tú làm nên chất lượng cửa bộ cửa ưu việt hơn rất nhiều so với dòng thông thường có giá thành rẻ hơn. Do đó việc đầu tư một khoản chi phí cao hơn chút đỉnh cho tổ ấm cửa bạn ở cả đời là hoàn toàn xứng đáng. Chúc các bạn chọn cho mình những bộ cửa chất lượng.
Hiền Vinh mình hiện tại chỉ tập chung làm dòng cửa xingfa và cửa kính cường lực, nếu các bạn quan tâm có thể gé 179 Lê Hồng Phong, P, Phú lợi, Thủ Dầu Một Bình Dương, để kham khảo, còn nếu muốn nhờ tư vấn thì mình sẵn sàng giúp, bạn có thể gọi mình qua số 0869.513.515 số này là số di động viettell nhé. Cảm ơn các bạn đã gé thăm trang wed.
CỬA ĐI NHÔM XINGFA TEM ĐỎ QUẢNG ĐÔNG CỬA ĐI NHÔM XINGFA TEM ĐỎ QUẢNG ĐÔNGPallet Thăng Long8.8stars based on9reviewsCửa Đi Nhôm Xingfa Tem Đỏ Quảng Đông Nếu như các bạn đang chọn cửa cho ngôi nà cửa mình, chắc bạn đang gặp rất nhiều khó khăn đúng không? Nà...

Nhận Xét