CỬA ĐI XINGFA BỐN CÁNH, BÌNH DƯƠNG

CỬA ĐI XINGFA BỐN CÁNH, BÌNH DƯƠNG

Bạn sẽ nhảy dựng lên khi biết  cửa đi 4 cánh nhôm  Xing Fa  tốt đến thế, ngay bản thân tôi cũng không ngờ là có loại nhôm dày, màu sơn đẹp v...
tháng 9 07, 2017
Bạn sẽ nhảy dựng lên khi biết cửa đi 4 cánh nhôm  Xing Fa tốt đến thế, ngay bản thân tôi cũng không ngờ là có loại nhôm dày, màu sơn đẹp và cứng đến thế.
Sốc hơn nữa là giá thành cực kỳ tốt, thấp hơn đến 50% cửa nhựa, 40% cửa gỗ.

cửa đi nhôm xingfa Bình Dương
Cửa đi 4 cánh nhôm  xingfa

Cửa kính nhôm xingfa bình dương
Cửa đi 4 cánh nhôm  xingfa Bình Dương
Đặc tính cửa nhôm Xingfa :
  • Bề dày thanh nhôm là 2.0mm, với 4 màu: đen, sám, vân gỗ và màu trắng sơn tĩnh điện, trong đó 2 màu: trắng sơn tĩnh điện và màu sám ( ghi) được khách hàng chọn lựa nhiều nhất với vẻ sang trọng và dễ kết hợp với màu nội thất.
  • Khác với các loại thông thường, hệ cửa xingfa sẽ im re khi cửa phòng được đóng lại. Bởi khả năng cách âm cách nhiệt cao của vật liệu Xingfa. Hãy tin tôi đi, cánh cửa này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện cực kì cao khi bạn sử dụng máy lạnh, Nhiệt được giữ lại rất tốt do cấu trúc khung chia ô nhiều lớp của nó.
  • Hệ xingfa 55 rất lì đòn: chống cháy tốt, nhiệt độ cao mà không hề méo mó hay biến dạng. Nó mà chịu tác động của môi trường thì đỉnh khỏi phải bàn.
  • Với bề dày tới 2 li Chống va đập của gió bão rất tốt, phải nói đây là dòng cửa rất thích hợp cho những công trình trên cao và những nơi thường xuyên chiến đấu với thời tiết.
  • Đi cùng bộ phụ kiện đồng bộ KINLONG chính hãng và kính cường lực, cánh cửa của bạn chắc chắn là sự đau đầu cho những tay cạy cửa.
  • Bề mặt ngoài sáng bóng và độ bền màu xuyên thời gian do sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp của Nhật – công nghệ vi nhất Châu Á về sơn.
Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé.!


CÔNG TY TNHH MTV NHÔM KÍNH HIỀN VINH
ĐC: 179 - Lê Hồng Phong - P. Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương
Tel: 0869.513.515
Mail: thang.nkhienvinh@gmail.com
Web http://thicongcuanhomxingfa.com
CỬA ĐI XINGFA BỐN CÁNH, BÌNH DƯƠNGPallet Thăng Long8.8stars based on9reviewsBạn sẽ nhảy dựng lên khi biết  cửa đi 4 cánh nhôm  Xing Fa  tốt đến thế, ngay bản thân tôi cũng không ngờ là có loại nhôm dày, màu sơn đẹp v...

Nhận Xét